Dịch Vụ Thuê máy chủ là gì ?

Thuê máy chủ là gì?

Thuê máy chủ – dùng riêng là một trong những dịch vụ máy chủ do Công ty Thế Giới Số cung cấp cho Khách hàng máy chủ dùng riêng và không gian đặt máy chủ riêng biệt trên hệ thống tủ Rack chuyên dụng nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng sẵn có của một Trung tâm Dữ liệu (Data Center) chuyên nghiệp và kết nối máy chủ với Internet giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email, dữ liệu và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

– Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và cài đặt hệ điều hành theo nhu cầu sử dụng, Đối tượng thuê máy chủ bao gồm các cá nhân, tổ chức hoạt động trên những website lớn, hoạt động cung cấp thông tin hoặc hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, làm dịch vụ Hosting hay xây dựng hệ thống Mail Server, Web Server, lưu trữ dữ liệu, Backup/Storage Server,… Khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy chủ nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

Các ưu điểm của dịch vụThuê máy chủ tại Thế Giới Số:

+ Máy chủ kết nối Internet với 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn.

+ Máy chủ được quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không giới hạn số lượng tên miền sử dụng.

+ Máy chủ đặt tại các Datacenter lớn và chất lượng nhất tại Việt Nam (chuẩn quốc tế Tier3) như Viettel IDC, VNPT IDC đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định cùng hệ thống máy lạnh và nguồn điện luôn ổn định nhằm để server hoạt động liên tục 24/24

+ Được bảo mật bởi các hệ thống Firewal chuyên nghiệp.
+ Dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).
+ Băng thông, Lưu lượng chuyển tải tùy theo nhu cầu sử dụng của Quý Khách hàng.
+ Quản trị máy chủ tính phí và không tính phí
  * Quản trị máy chủ không tính phí bao gồm các công việc như: 
Control / Phần cứng / network:
  Kiểm tra xử lý tất cả các lỗi xảy ra trên máy chủ ảo VPS do máy chủ vật lý gây nên.
  Kiểm tra xử lý tất cả các lỗi xảy ra thuộc về phần cứng của máy chủ riêng
  Hỗ trợ shutdown/reboot/power on máy chủ riêng
  Kiểm tra tốc độ đường truyền, lỗi định tuyến trong nước và quốc tế. 
  Kiểm tra I/O (tốc độ đọc ghi) của ổ đĩa trên máy chủ ảo VPS. Nếu tốc độ ghi dưới 50Mb/s, vui lòng gởi ticket để bộ phận kỹ thuật kiểm tra xử lý.
  Kiểm tra xử lý tất cả các lỗi xảy thuộc về VPS Control Panel (https://client.tgs.com.vn) như không thể VNC, không thể reboot, start, stop, mount ISO..v.v.

Hệ điều hành / phần mềm:
  Cài đặt cấu hình backup:
  Hỗ trợ cấu hình backup dữ liệu, source code website, database MySQL định kỳ theo phút / giờ / ngày /tuần / tháng… theo yêu cầu của quý khách hàng (chỉ áp dụng cho hệ điều hành Linux/Unix).
  Dữ liệu backup sẽ lưu trữ trên chính máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng của quý khách.
  Nếu quý khách sử dụng hệ điều hành Windows hoặc muốn lưu trữ backup trên server lưu trữ chuyên dụng, vui lòng sử dụng dịch vụ Remote backup của Thế Giới Số.
  Hỗ trợ cài lại hệ điều hành của VPS: Quý khách hàng có thể tự mount ISO và reload hệ điều hành đối với hệ điều hành Windows và chọn nút Reinstall với hệ điều hành Linux. Tuy nhiên nếu cần Thế Giới Số hỗ trợ cài lại vui lòng gởi support         ticket, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cài lại hệ điều hành cho VPS.
  Hỗ trợ thay đổi mật khẩu tài khoản quản trị trên hệ điều hành của máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng. Lưu ý: Một số trường hợp phòng kỹ thuật phải reboot máy chủ mới thay đổi mật khẩu cho quý khách được.
  Tìm kiếm, xóa các file chiếm lưu lượng lưu trữ lớn trên máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng theo yêu cầu.
  Kiểm tra, khắc phục lỗi kết nối quản trị từ xa của OpenSSH đối với hệ điều hành Unix/Linux và Remote Desktop với hệ điều hành Windows.
  Hỗ trợ kiểm tra lỗi hệ điều hành:
  Nếu máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng gặp lỗi về hệ điều hành, phòng kỹ thuật sẽ hổ trợ quý khách hàng kiểm tra, khắc phục lỗi.
  Trường hợp xấu nhất không khôi phục lại được hệ điều hành, phòng kỹ thuật sẽ hỗ trợ copy dữ liệu và hỗ trợ cài lại VPS cho quý khách hàng.
  Lưu ý: Không hỗ trợ khôi phục dữ liệu trên máy chủ ảo VPS / máy chủ riêng nếu dữ liệu đã bị xóa/ làm hỏng. 
  Hỗ trợ kiểm tra lỗi dịch vụ: Kiểm tra lỗi dịch vụ của các phần mềm Apache / Nginx / Lighttpd / PHP / MySQL /Exim / Postfix / Zimbra / OpenVPN.
  Hỗ trợ nâng cấp phiên bản các dịch vụ Apache / Nginx / Lighttpd / PHP / MySQL.
  Bảo mật:
  Hỗ trợ kiểm tra, tìm kiếm mã độc trên website nếu quý khách hàng yêu cầu.
  Hỗ trợ kiểm tra, xác định phương thức tấn công.
  Hỗ trợ cấu hình firewall layer 3 và các web application firewall ở layer 7 để hạn chế / ngăn chặn tấn công. Lưu ý: Trường hợp bị tấn công DDOS quá nặng, website/ứng dụng của quý khách hàng có thể truy cập chậm hơn thông thường.

Mọi hỗ trợ, xin Quý Khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 
Phòng hỗ trợ Khách hàng
- Hotline: 028.7309 7379 Ext: 2
- Ticket: Support@tgs.com.vn

Nguồn: Tgs.com.vn 
Câu trả lời có hữu ích với bạn? 191 khách hàng đã đánh giá bài viết này hữu ích (191 lượt bình chọn)