Kính chào Quý Khách,

Hiện tại, Thế Giới Số đã cập nhật xong một số Tính Năng Ưu Việt trong các gói Cloud Linux Hosting, nay Thế Giới Số thông báo để quý khách tiếp nhận thông tin và cảm nhận sự thay đổi này trong quá trình sử dụng.

Cloud Linux

07 TÍNH NĂNG ƯU VIỆT ĐƯỢC CẢI THIỆN

 Môi trường độc lập

Với CloudLinux OS, tất cả các tài khoản được vận hành trên cùng một máy chủ đều được phân tách một cách độc lập với nhau nhằm đảm bảo tính bảo mật và ngăn chặn sự ảnh hưởng khi xảy ra sự cố.


 Giới hạn tài nguyên

CloudLinux OS sử dụng một kỹ thuật ở cấp độ nhân hệ thống để thiết lập các giới hạn tài nguyên đối với từng khách hàng. Điều này bảo đảm một khách hàng không thể chiếm dụng lượng tài nguyên vượt quá hạn mức đã được cấp phát. Hơn thế nữa, CloudLinux OS còn giúp web hoster kiểm soát chặt chẽ các hoạt động liên quan đến việc tiêu thụ tài nguyên tới mức ứng dụng.


 Bảo mật toàn diện

Việc cập nhật nhanh chóng các bản vá lỗi trong CloudLinux đảm bảo cho bạn và các khách hàng của bạn luôn được an toàn khi hoạt động trong môi trường điện toán chia sẻ.


 Chuyển đổi sang CloudLinux nhanh chóng và dễ dàng

Thật đơn giản để bắt đầu trải nghiệm những tính năng ưu việt của CloudLinux OS. Bạn có thể cài đặt một hệ thống mới hoặc hoàn toàn có thể chuyển đổi từ hệ thống CentOS/RHEL hiện hữu sang CloudLinux OS chỉ trong vòng 5 phút.


 Nâng cao hiệu năng máy chủ

Do tính ổn định hệ thống đã được cải thiện, máy chủ của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn với CloudLinux OS. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tạo thêm nhiều tài khoản khách hàng trên mỗi máy chủ, từ đó gia tăng tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI).


 Giảm chi phí hỗ trợ và vận hành

CloudLinux OS loại bỏ hoàn toàn nguy cơ ngưng hoạt động của hệ thống do việc sử dụng lượng tài nguyên vượt quá định mức. Vì thế, chi phí dành cho việc vận hành và hỗ trợ sẽ giảm đáng kể. Ngoài ra, CloudLinux OS còn làm gia tăng độ hài lòng của khách hàng.


 Hỗ trợ kỹ thuật

Đội ngũ các chuyên gia của chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng để trả lời các thắc mắc liên quan đến CloudLinux OS và hỗ trợ bạn 24 x 7.


Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài CSKH 24/7 : (08) 7309 7379 hoặc email đến "kythuat@tgs.com.vn" hoặc gửi cho chúng tôi 1 ticket để nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tại Thế Giới Số. 

Phòng Kỹ Thuật trân trọng Thông Báo !



Monday, June 22, 2015





« Quay lại